วันพุธ, พฤศจิกายน 25, 2552

ความรู้สึกถึงคุณพ่อ


Dad.....
You turn me to where the sun rises.
So that I can behold my future.

You turn me to where the sun sets.
So that I can learn from the past.

You turn me in the sun.
So that I can be a part of the world's song of joy.

Happy Father's Day.

แปล

พ่อ.....
คุณหมุนตัวฉันในที่ซึ่งแสงอาทิตย์ขึ้นจากขอบฟ้า
ดังนั้นฉันจึงสามารถแลเห็นอนาคตของฉัน

คุณหมุนตัวฉันในที่ซึ่งมีแสงอาทิตย์สว่างขึ้น
ดังนั้นฉันจึงสามารถเรียนรู้จากสิ่งที่ผ่านมาแล้ว

คุณหมุนตัวฉันในแสงอาทิตย์
ดังนั้นฉันจึงสามารถเป็นส่วนหนึ่งจากเสียงเพลงของโลกแห่งความสุขสันต์

ขอให้พ่อมีความสุข

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น